Ngày nay có rất nhiều loại kem dưỡng trắng da mặt được bán trên thị trường nhưng không phải bất cứ bạn gái nào cũng đủ điều kiện kinh tế để mua và sử dụng. Hiểu được tâm lý muốn làm đẹp của những bạn gái chúng tôi xin giới thiệu đến bạn công thức tự chế kem dưỡng trắng da mặt từ bột nghệ tại nhà hết sức đơn giản mà hiệu quả với bột nghệ, bột mì và chanh.

Công thức dưỡng da từ tinh bột nghệ vàng 

Theo nghiên cứu của Đại học Dược khoa Ấn Độ cho biết, curcumin là thành phần của rễ củ nghệ nằm dưới đất, có hoạt tính kháng sinh rất mạnh, giới y học đang đi sâu thăm dò khả năng tẩy trừ gốc tự do mang oxy của nó trong quá trình phản ứng viêm.



Các axit trong chanh hoạt động như một chất tẩy trắng tự nhiên cho làn da và số lượng cao vitamin C trong đó khuyến khích sự tăng trưởng tế bào mới. Ngoài ra, chanh có chất chống oxy hóa rất tốt cho làn da.
Bột mì sẽ giúp hỗ trợ việc tẩy da chết của chanh. bên cạnh đó bột mì cũng đem lại cảm giác mềm mịn cho da.
Sự kết hợp từ 3 loại nguyên liệu đến từ thiên nhiên này sẽ tạo ra một loại kem dưỡng trắng da mặt hoàn hảo. Chúng vừa giúp bạn tẩy sạch tế bào da chết, tái tạo lại làn da và chống viêm nếu như da bạn dễ bị tổn thương.
Nguyên liệu cần có:
•     2 muỗng cà phê bột mì
•    1 nhúm bột nghệ
•    1 muỗng cà phê nước cốt chanh hoặc sữa chua.
Thực hiện:
•    Trộn đều 2 muỗng cà phê bột mì và 1 nhúm bột nghệ lại với nhau thành hỗn hợp bột mịn.
•    Từ tử cho nước cốt canh hoặc sữa chua không đường vào trộn cùng với hỗn hợp bột trên. Chú ý khuấy đều tay, tránh để vón cục.
•    Bây giờ nhẹ nhàng lấy tay sạch hoặc một chiếc muỗng nhẹ nhàng đắp hỗn hợp kem dưỡng trắng da mặt này lên trên da của bạn.
•    Để như thế trong vòng 20 đến 25 phút, sau đó rửa sạch mặt với nước ấm.
Chúng tôi hi vọng công thức kem dưỡng trắng da mặt được làm từ bột nghệ, bột mì và chanh sẽ đem lại cho các bạn một làn da tắng sáng và khỏe mạnh.



0 comments:

Post a Comment

 
Tinh Bột Nghệ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top