Hãy cùng chúng tôi khám phá cách trị cho phụ nữ bị nám sau 30 tuổi hiệu quả nhất hiện nay giúp lấy lại làn da đẹp như mong đợi.

1. Cách trị nám da mặt bằng nước cốt chanh
Nước cốt chanh có hàm lượng lớn vitamin C và chất axit citric không chỉ có công dụng trị mụn hiệu quả mà còn có khả năng giúp tẩy trắng, làm mờ các vùng da không đều màu, đồng thời ngăn ngừa lão hóa.

Chanh giúp trị nám cho phụ nữ bị nám sau 30 tuổi hiệu quả cao


Mỗi tối trước khi ngủ, bạn nên làm sạch da sau đó rồi dùng bông gòn thấm nước cốt chanh thoa đều lên khắp mặt. Khi kết hợp chung với massage nhẹ nhàng để kích thích khí huyết lưu thông và quá trình tái tạo lại da diễn ra hiệu quả hơn. Chờ 15 phút sau đó rửa mặt lại với nước. Nên thực hiện mỗi ngày, giúp cho làn da bạn trở nên sáng mịn hơn theo ý muốn.

2. Cách trị nám da mặt bằng sự kết hợp của nghệ và mật ong
Sự kết hợp của nghệ và mật ong có tác dụng rất tốt đối với làn da bị mụn và nám. Trong nghệ có chứa chất curcumin có tác dụng tẩy tế bào chết hiệu quả đồng thời se khít lỗ chân lông và cải thiện sắc tố da, trong khi đó mật ong lại có tác dụng cung cấp độ ẩm, chống lão hóa. Sự kết hợp hoàn hảo này sẽ làm những đốm nám trên mặt mờ dần đi trông thấy.

Bạn trộn bột nghệmật ong với nhau tạo thành 1 hỗn hợp rồi thoa trực tiếp lên da mặt. Để khoảng 15 – 20 phút thì rửa lại bằng nước sạch. Để đạt kết quả tốt nhất bạn nên sử dụng mỗi tuần 3 lần bạn nhé!

3. Cách trị nám da mặt bằng nha đam
Lý do nha đam trị được nám da mặt bởi vì có khả năng chống lão hóa và giữ ấm cho da hiệu quả. Để trị nám da mặt bằng nha đam, mỗi tuần bạn  nên sử dụng 2 lần, lấy ít gel nha đam rồi thoa trực tiếp lên da mặt. Chờ trong 20 phút sau đó rửa mặt lại với nước ấm. Chỉ cần vài tuần bạn sẽ thấy được sự rõ rệt trên làn da của mình, nám ngày càng mờ đi.

4. Cách trị nám da mặt bằng rau diếp cá
Giống như cách trị nám da mặt ở trên, cách trị nám bằng rau diếp cá đang được nhiều người  sử dụng. Trong rau diếp cá có nhiều chất dinh dưỡng như vitamin B3, B6, K,… và nhất là vitamin C không chỉ có công dụng tốt cho sức khỏe mà còn giúp làm mờ nám vô cùng hiệu quả. Mỗi tuần bạn nên sử dụng 3 lần dùng nước ép rau diếp cá, hoặc bã rau diếp cá đã xay nhuyễn đắp lên mặt 20 phút.

Trên đây là 4 cách giúp cho phụ nữ bị nám sau 30 tuổi có được thêm kiến thức giúp cho trị nám hiệu quả hơn tại nhà mang lại khuôn mặt xinh đẹp hơn.

0 comments:

Post a Comment

 
Tinh Bột Nghệ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top