Bột nghệ đen là loại bột được nghiền từ củ nghệ đen khô trồng tại nghệ an. Hỗ trợ điều trị các bệnh đường ruột: Viêm loét dạ dày, hang vị, tá tràng, đại tràng, ăn uống không tiêu, táo bón, đau bụng không rõ nguyên nhân... 

 Giá Bán : 100gr- 30.000 Đồng.

 Bột nghệ đen là loại bột được nghiền từ củ nghệ đen khô trồng tại nghệ an. Hỗ trợ điều trị các bệnh đường ruột: Viêm loét dạ dày, hang vị, tá tràng, đại tràng, ăn uống không tiêu, táo bón, đau bụng không rõ nguyên nhân...
Bột nghệ đen
Bột nghệ đen Là chất huỷ diệt ung thư vào loại mạnh nhất theo cơ chế huỷ diệt các tế bào ung thư và ngăn chặn không cho hình thành các tế bào ung thư mới, không gây tác dụng phụ. Nó có khả năng loại bỏ các loại men gây ung thư COX-1, COX-2, gốc tự do có trong thức ăn và nước uống hàng ngày.

Cách phân biệt tinh bột nghệ và bột nghệ
* Về màu sắc:
- Tinh bột nghệ vàng có màu vàng nhạt. Bột nghệ vàng có màu vàng đậm
- Tinh bột nghệ đen có màu trắng đục. Bột nghệ đen có màu nâu đen
* Về mùi vị: Tinh bột nghệ mùi không hắc, chỉ thoang thoảng mùi nghệ, chỉ hơi đắng. Bột nghệ mùi hắc, đậm mùi nghệ, và đắng
* Về độ tơi mịn: Tinh bột nghệ bột cực mịn và tơi. Bột nghệ ko mịn và tơi như tinh bột nghệ.
* Cách thử khi hòa vào nước: Tinh bột nghệ sẽ hòa đều vào trong nước khi uống chỉ còn 1 ít cặn như uống bột sắn.
* Cách thử khi đắp mặt: Sau khi đắp mặt, tinh bột nghệ sẽ bị rửa trôi ko để lại màu vàng trên da. Bột nghệ sẽ để lại màu vàng trên da.
Bột nghệ làm đẹp da

Tác dụng của bộ nghệ đen :
1. Làm trắng da Trộn bột nghệ với sữa chua (có thể thêm chút mật ong và dầu oliu) tạo thành hỗn hợp mask vừa có tác dụng dưỡng trắng, tăng cường độ ẩm, đàn hồi cho da, chống lão hóa và trị mụn, vết thâm hữu hiệu.

2. Điều trị môi khô nẻ Những tinh chất có trong nghệ cũng được coi là một loại thuốc hiệu nghiệm chữa nhiễm trùng da. Để chăm sóc làn da khô nẻ, đặc biệt là đôi môi khô nẻ mùa đông, bạn hãy hòa một chút bột nghệ khô với sữa tươi để tạo thành một hỗn hợp sền sệt. Sau đó, áp dụng thoa hỗn hợp này lên mặt và cổ trong 30 phút. Làn da của bạn sẽ bắt sáng hơn và mịn màng hơn. Bạn cũng có thể thoa hỗn hợp này lên môi để điều trị đôi môi khô nẻ.

3. Sữa tắm Để tạo thành một loại sữa tắm hoàn toàn home-made, bạn hãy trộn bột nghệ nguyên chất với một chút dầu dừa và xoa bóp chúng vào khắp cơ thể của bạn trước khi tắm. Điều này không chỉ giúp làn da rạng rỡ hơn mà còn tránh cho bạn các vấn đề về da khác.

4. Dưỡng trắng cánh tay và chân Trộn một ít bột nghệ trong sữa chua và xoa bóp hỗn hợp này trên cánh tay, bàn tay và chân của bạn. Sau đó, rửa sạch bằng nước lạnh. Thực hiện biện pháp này sẽ giúp bạn có đôi chân và cánh tay trắng hơn, mịn màng hơn.

5. Điều trị nếp nhăn và quầng thâm Trộn một ít bột nghệ với sữa và áp dụng thoa hỗn hợp này cho vùng da xung quanh mắt. Điều này giúp làm giảm quầng thâm và các nếp nhăn, vết chân chim quanh mắt.

0 comments:

Post a Comment

 
Tinh Bột Nghệ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top