Nhưng mẹo vặt làm đẹp từ tinh bột nghệ và mật ong

Tham nám và tàn nhang làm cho da trở nên sần sùi, thô ráp và nhanh bị lão hóa. Những mẹo vặt dưới đây sẽ giúp chị em phụ nủ có một làn da đẹp bằng tinh bột nghệ mật ong.

1. Dùng kem chua

Bạn có thể sử dụng kem chua để làm đẹp, rất đơn giản bạn chỉ cần thoa kem chua lên vùng da bị thâm nám, tàn nhang và nhẹ nhàng massage, sau 30 phút rửa sạch mặt với nước. Thực hiện tuần 3-4 lần đều đặn trong khoảng thời gian dài đến khi các vết thâm nám, tàn nhan mờ dần trên bề mặt da.

2. Dùng chanh

Chanh được coi là loại quả không thể thiếu trong điều trị tàn nhang. Bạn chuẩn bị chanh tươi và vắt lấy nước cốt chanh rồi thấm vào gạc bông và  thoa nước chanh lên vùng da bị tàn nhang. Nước cốt chanh sẽ giúp tẩy trắng các đốm đen do tàn nhang hiệu quả. Bạn chú ý nên thoa một lượng nước chanh vừa phải không nên lạm dụng nước chanh thoa quá nhiều sẽ không tốt cho da. Thực hiện 2-3 lần/tuần.


3. Sữa chua

Rửa mặt với sữa chua cũng là một cách đơn giản để loại bỏ tàn nhang bởi vì các axit lactic giúp lột nhẹ nhàng da mặt mà không gây kích thích hoặc khô da. Với cách này bạn thực hiện tuần 2-3 lần trong thời gian dài để có được kết quả tốt nhất.

4. Mật ong

Mật ong

Bạn chỉ cần lấy mật ong và thoa đều lên vùng da bị thâm nám và kết hợp với massage nhẹ nhàng. Sau đó rửa sạch mặt với nước ấm và tráng lại với nước lạnh sau cùng. Thực hiện tuần 2-3 lần đều đặn sẽ có kết quả tốt nhất.

5. Nước ép củ cải

Bạn trộn nước ép của cải với một chút bột yến mạch và tạo thành một mặt nạ để thoa lên vùng da bị tàn nhang. Với công thức này bạn có thể thực hiện tần suất 2-3 lần/tuần để có được kết quả tốt nhất.

6. Nước ép rau rùi

Áp dụng nước ép rau mùi tây trộn với một lượng bằng nhau của nước chanh, nước cam để thoa và massage khắp khuôn mặt sẽ giúp bạn loại bỏ những đốm đen cho vết tàn nhang.


7. Sử dụng vitamin E

Áp dụng thoa dầu thầu dầu hoặc vitamin E vào ban đêm trước khi đi ngủ cũng là mẹo nhỏ giúp bạn loại bỏ những đốm tàn nhang trên da hiệu quả.

8. Sử dụng hành

Bạn có thể áp dụng ép một lát hành tây đỏ và thoa vào các nốt tàn nhang hai lần mỗi ngày cho đến khi nào tàn nhang mờ dần trên bề mặt da.

9. Tinh bột nghệ
Làm đẹp với tinh bột nghệ

Bạn trộn một lựng tinh bột nghệ và hạt vừng với tị lệ vừa phải và thoa chúng lên mặt, hay nơi có thâm nám, tàn nhang, sau một đến 2 tuần bạn sẻ có được kết quả như ý.
 Đây cũng được coi là biện pháp hữu hiệu giúp bạn làm mờ tàn nhang và làm sáng da.

10. Nho

Để làm sáng tàn nhang, nghiền nho và trộn với một thìa nhỏ mật ong để tạo thành hỗn hợp và thoa chúng trên nốt tàn nhang và để trong nửa giờ. Sau đó, rửa sạch mặt với nước ấm. Thực hiện tuần 3-4 lần.

 Lưu ý: Bạn cần ăn đủ chất dinh dưỡng, uống đủ lượng nước hằng ngày, tránh nắng và bảo vệ da khi đi ra ngoài, tinh thần luôn lạc quan, vui vẻ, tránh căng thẳng, mệt mỏi và một điều rất quan trọng nửa là bạn không thức nên thức quá khuya.

Tinh Bột Nghệ Đen : 100gr / 80.000 Đ
Tinh Bột Nghệ Vàng : 100gr / 80.000 Đ
Bột Nghệ Đen : 100gr / 30.000 Đ
Bột Nghệ Vàng: 100gr / 30.000 Đ
Có các gói 200gr, 300gr, 500gr, 1kg

Hiện nay tinh bột nghệ được bán rất nhiều, Bạn có thể qua bên công ty gia minh để mua tinh bột nghệ.
Địa chỉ: Số 22B Phố Đỗ Quang, Cầu Giấy, Hà Nội hoặc bạn liên hệ số điện thoại 04 22105 1360973 833 287 - 0986 355 162  để mua hàng và được tư vấn giải đáp mọi thắc mắc.
Tinh bột nghệ được bán tại hà nội và trên toàn quốc.

0 comments:

Post a Comment

 
Tinh Bột Nghệ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top