Như chúng ta đã biết thì tinh bột nghệ có công dụng là một loại thuốc ngoài các chức năm chửa bệnh ra thì tinh bột nghệ còn được các chỉ em phụ nữ sử dụng như là một sản phẩm làm đẹp da.
Tinh bột nghệ giúp làm tăng sắc tố da làm cho da trắng hồng.

Tinh bột nghệ giúp làm đẹp da
Tinh bột nghệ chính là thần dược cho làn da, giúp da sáng mịn và đàn hồi. nếu các nàng không may khi sở hữu làn da kém sắc hoặc không đều màu thì hãy nghĩ đến phương pháp làm đẹp từ tinh bột nghệ để cải thiện sắc tố da của mình. Chắc chắn, chỉ trong một khoảng thời gian ngắn các nàng sẽ thấy da mình sáng lên và đều màu, khỏe mạnh mỗi ngày.

Sắc tố da kém chính là tình trạng da yếu và cần sự chăm sóc. Áp dụng chăm sóc da bằng tinh bột nghệ mỗi ngày các nàng sẽ giúp da khỏe mạnh và sáng, đều màu.

Các nàng có thể sử dụng tinh bột nghệ làm mặt nạ hàng ngày với vùng da cần trị liệu. Đắp mặt nạ từ 20 đến 30 phút, sau đó các nàng rửa sạch vùng trị liệu với nước ấm.

Ngoài ra, để mang lại hiệu quả nhanh chóng và giúp da trắng sáng tự nhiên đồng thời da mịn màng và không còn nám sạm, các nàng hãy áp dụng phương pháp trên bằng cách kết hợp với bột nghệ và chanh tươi.

Hỗn hợp bột nghệ và chanh tươi còn giúp các nàng đánh bay những vết thâm do mụn. Áp dụng chỉ sau 1 tuần với phương pháp trên các nàng sẽ thấy da sáng mịn, hết tình trạng không đều màu và sắc tố da được cải thiện rõ rệt.


Hiện nay tinh bột nghệ được bán tại shoptonghop.vn là nơi bán tinh bột nghệ tốt nhất tại Hà Nội



Giá Bán :
1kg - 800.000 vnđ
100gram - 85.000 vnđ


Liên hệ mua sản phẩm:


ĐC: Số 22B Phố Đỗ Quang, P. Trung Hòa, Cầu Giấy, HN
ĐT: 04 22105 136 – 0973 833 287 - 0986 355 162 
Giao Hàng Toàn Quốc Từ 24H – 36H

0 comments:

Post a Comment

 
Tinh Bột Nghệ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top